ต้องหาของให้ครบก่อนอ่ะครับ ยังขาดอีกเยอะอ่ะครับ
กล่อง เฮด คลัชซิ่ง เหนื่อยๆ เลยเรื่องหาของเนี่ย
ถ้าท่านใดทราบเบาะแส ประหยัดงบ กรุณาชี้แนะสักนิดนะครับ
กล่อง Power FC 3 ปลั๊ก อุปกรณ์ครบนะครับ เฮดเดอร์ (ผมยังไม่รู้เลยครับ แบบไหนแรง ชี้แนะหน่อยนะครับ)
คลัชซิ่ง กะว่าสัก TwinPlate or Single อยู่เนี่ยครับ รบกวนแจ้งเบาะแสสักนิดนะครับ
แล้วท่านก็จะได้เห็น มาโลดแล่น แน่ๆ
ขอตอบเรื่องเฮดเดอร์ละกันครับเพราะใช้อยู่
ผมใช้แบบยาวเท่ากันสองฝั่ง 4-2-1 ของMaxim Work (มันคือ"ซิ่ม" ปลอมตัวมานั่นแหละครับ)
ใช้กับเครื่องLegacy RS ปี90 ฟิลที่รับรู้ได้คือ
1.รอบเครื่องต่ำกว่า2500 ไม่มีแรงอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากนั่นจะมาสมูทและทอร์คดีกว่าเดิมอย่างชัดเจน รอบฟาดดีขึ้น อันนี้ผมหมายถึงขับตอนไม่บูสนะ
2.ช่วงติดบูสรถผมประมาณ4000 ดึงเหมือนเดิมไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเท่าไหร่ บอกก่อนว่ารถผมกล่องเดิมนะ มีกล่องจูนน่าจะดีกว่านี้
3.ความเร็วปลายไหลดีขึ้น ที่รู้สึกคือลองวิ่งดูระยะทางเดิม เมื่อก่อนไต่ไปได้180 มีเฮดแล้ว210
4.รอบเครื่องต่ำกว่า3000 เอนจิ้นเบรคหายไปไหนไม่รู้!!!!
5.เสียงบุ๋ง บุ๋ง หายไปกว่า90%