ถ้าเป็น 350 ม้าล้อ ผมว่าคงจะค่อนข้างเสี่ยงหน่อยนะคับสำหรับลูก ก้าน และชาร์ปเดิม เพราะการที่เราจะได้ 350 ม้าที่ล้อ เราคงต้องขยับบูสขึ้นไปที่ประมาณ 1.3 - 1.5 bar การ upgrade ภายนอกสามารถทำได้ไม่ยาก เช่น
เปลี่ยนขนาดของหัวฉีดใหญ่ขึ้น, ใส่ Adj. fuel reg. แต่งเพื่อเพิ่ม fuel pressure, เปลี่ยนไปใช้ Fuel Pump ที่มี Flow rate มากกว่าเดิม, Refresh กล่องเดิม หรือ พ่วงกล่องแต่ง, Upgrade turbo ลูกใหญ่ขึ้นมาหน่อย เช่น TD06SL2-20G, GT3071 Garrett, Upgrade ระบบไอเสียใหม่และติดตั้ง waste gate แยก เพื่อป้ิองกัน overboost
แต่
ลูกสูบของ WRX เป็น ลูกสูบแบบ Casting เพระาฉะนั้น ความทนทานต่อการ knock และ ความร้อนในตอนที่ Boost สูงกว่า Standard นั้นค่อนข้างน้อย หากมีความผิดพลาดของอุปกรณ์บางอย่าง อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ลูกสูบได้ง่ายมาก ยิ่งถ้าเล่นรอบสูงๆด้วยแล้ว โอกาสที่ชาร์ปละลาย หรือก้านสูบเสียรูป จะเกิดขึ้นตามมา
ความจิงไส้เดิมก้อพอจะทำได้คับ แต่ต้องมีความสมบูรณ์อุปกรณ์ที่ติดตั้งและแม่นยำในกับปรับแต่ง และจูนเครื่องยนต์มากๆ เพื่อป้องกันการเสียหายแก่ไส้เดิมๆของเรา รึไม่ก้อ Upgrade ลูก ก้าน ชาร์ปเป็นเกรดที่รองรับแรงม้าที่มากขึ้น