ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ ทิ้งทวน อยากรู้ไรเรื่อง SU ถามมา จะบอกหมดเท่าที่ อึ่ง น้อยจะบอกได้  (อ่าน 35523 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ suby_ja

  • ใครจะล้ม ในหลวงข้ามศพ กูไปก่อน
  • *
  • กระทู้: 967
  • Popular Vote : 6
  • จะยุบสภา ถามความเห็นกูยัง
    • อีเมล์
ไม่มีไรมาก จะเลิกเล่นแล้ว คิดว่าอะไรมี ประโยชน์ กับ น้องๆ จะบอกให้ จะได้ ไม่โดนหลอกแดก
พี่ๆ ที่ไม่รู้ หรือ รู้มากกว่า ก็ อ่านได้นะ เผื่อผิด หรือ รู้มากกว่า ก็ บอกมาได้


--- เรื่องที่ จะเขียนเอง  --- ความเห็นส่วนตัวนะ ที่จะเขียน  เดี่ยวจะหาว่า โง่ อวดฉลาด

-- street use
-- SU รถสนาม 

จะเขียน เรื่อยๆนะเมื่อว่าง และมีอารมณ์
ไม่รักในหลวงไม่ว่า อย่าด่าให้กูได้ยิน เกลียดกูไม่ว่า อย่าให้กูเดือดร้อน จำไว้

ออฟไลน์ GEMINI_IMPREZA

  • *
  • กระทู้: 762
  • Popular Vote : 9
พี่ปาล์ม อย่าเลิกดิพี่ มีเรื่องจะถามเหมือนกันแต่เด่วก่อนเรียบเรียงคำถามก่อนนะพี่

ออฟไลน์ name_joker

  • *
  • กระทู้: 684
  • Popular Vote : 24
ผมอยากรู้ว่าถ้าพี่ปาล์มจะเลิกsuแล้วพี่จะไปเล่นไรต่อครับ ?

ปล. อยากรู้จริงๆนะครับ

ออฟไลน์ suby_ja

  • ใครจะล้ม ในหลวงข้ามศพ กูไปก่อน
  • *
  • กระทู้: 967
  • Popular Vote : 6
  • จะยุบสภา ถามความเห็นกูยัง
    • อีเมล์
ผมอยากรู้ว่าถ้าพี่ปาล์มจะเลิกsuแล้วพี่จะไปเล่นไรต่อครับ ?

ปล. อยากรู้จริงๆนะครับ

ตอนนี้ ผมบ้า จักรยาน อยากได้ Motercycle

คงไม่เล่นรถแล้ว เร็วๆ นี้

แต่ที่อยากได้ ต่อไปถ้ามี โอกาส

1. MX 5 NA -- S racing -- TODA ทั้งตัว
2. PORSCHE -- 996 GT3 RS --- ขาวคาดฟ้า

 emo54o  emo48o
ไม่รักในหลวงไม่ว่า อย่าด่าให้กูได้ยิน เกลียดกูไม่ว่า อย่าให้กูเดือดร้อน จำไว้

ออฟไลน์ DCT

  • *
  • กระทู้: 220
  • Popular Vote : 19
ขอความรู้หรือความเห็นหน่อยเกี่ยวกับ modify เครื่องหรือ limit ของเครื่องหน่อยนะครับ พอดี search ๆ อ่านแล้วบางทีก้อยังข้องใจอยู่อ่าครับ

1. ใส้คอขาว ลูก ก้าน ข้อ เดิมๆ รับได้กี่ม้า fly wheel อ่าครับ เอาแบบทน อัด ได้ทุกวันอ่าครับ
2. ถ้าเป็น ใส้คอแดง ลูก ก้าน ข้อ จะรับได้กี่ม้า fly wheel condition เหมือนกันครับ
3. คอขาว GC กับ คอขาว GD ต่างกันมากมั้ยครับ หรือก้อเหมือนๆกัน

ปล ที่ถามคือ คิดว่าถ้าวันนึงเครื่องพัง ต้องเปิดเครื่อง จะเลือกเอาท่อนล่างคอขาวมาประกบ ฝาคอ แดง แล้วเปลี่ยน ลูก ก้าน เป็นของแต่ง หรือ วาง คอแดง ตากลมดีกว่าครับ

ขอบคุณครับ  emo77o
C2Z Sunrise Yellow ^^

ออฟไลน์ poowasu

  • *
  • กระทู้: 232
  • Popular Vote : 9
  • พูดคุยปรึกษาเรื่องรถได้คับ กะลังเหงาๆ 089-122-1670
    • อีเมล์
ใจร่มๆนะคับปาล์ม bigbike อันตรายนะ เป็นห่วง ผมปูเองนะ
Glad to drive it. Subaru

ออฟไลน์ suby_ja

  • ใครจะล้ม ในหลวงข้ามศพ กูไปก่อน
  • *
  • กระทู้: 967
  • Popular Vote : 6
  • จะยุบสภา ถามความเห็นกูยัง
    • อีเมล์
ใจร่มๆนะคับปาล์ม bigbike อันตรายนะ เป็นห่วง ผมปูเองนะ

ผมขี่เน้น หล่อครับ ไม่ต้องห่วง
ไม่รักในหลวงไม่ว่า อย่าด่าให้กูได้ยิน เกลียดกูไม่ว่า อย่าให้กูเดือดร้อน จำไว้

ออฟไลน์ suby_ja

  • ใครจะล้ม ในหลวงข้ามศพ กูไปก่อน
  • *
  • กระทู้: 967
  • Popular Vote : 6
  • จะยุบสภา ถามความเห็นกูยัง
    • อีเมล์
ขอความรู้หรือความเห็นหน่อยเกี่ยวกับ modify เครื่องหรือ limit ของเครื่องหน่อยนะครับ พอดี search ๆ อ่านแล้วบางทีก้อยังข้องใจอยู่อ่าครับ

1. ใส้คอขาว ลูก ก้าน ข้อ เดิมๆ รับได้กี่ม้า fly wheel อ่าครับ เอาแบบทน อัด ได้ทุกวันอ่าครับ
280 ก็เสี่ยวแล้วครับ ถ้าจะอัดแบบแช่ๆ
2. ถ้าเป็น ใส้คอแดง ลูก ก้าน ข้อ จะรับได้กี่ม้า fly wheel condition เหมือนกันครับ
รุ่นเก่า 350 - GD 400 สบายใจ
3. คอขาว GC กับ คอขาว GD ต่างกันมากมั้ยครับ หรือก้อเหมือนๆกัน
SAME SAME
ปล ที่ถามคือ คิดว่าถ้าวันนึงเครื่องพัง ต้องเปิดเครื่อง จะเลือกเอาท่อนล่างคอขาวมาประกบ ฝาคอ แดง แล้วเปลี่ยน ลูก ก้าน เป็นของแต่ง หรือ วาง คอแดง ตากลมดีกว่าครับ
จะใช้งานแบบไหนล่ะ บอกเงื่อนไขมาซิ
ขอบคุณครับ  emo77o
ไม่รักในหลวงไม่ว่า อย่าด่าให้กูได้ยิน เกลียดกูไม่ว่า อย่าให้กูเดือดร้อน จำไว้

ออฟไลน์ DCT

  • *
  • กระทู้: 220
  • Popular Vote : 19
C2Z Sunrise Yellow ^^

ออฟไลน์ monkeyart

  • *
  • กระทู้: 212
  • Popular Vote : 3
เขามารอครับ  ขอละเอียดๆนะ่ครับพี่ emo57o

ออฟไลน์ Chaiwatinov

  • *
  • กระทู้: 630
  • Popular Vote : 10
    • http://www.facebook.com/profile.php?id=100001433686301
    • อีเมล์
ไม่มีไรมาก จะเลิกเล่นแล้ว คิดว่าอะไรมี ประโยชน์ กับ น้องๆ จะบอกให้ จะได้ ไม่โดนหลอกแดก
พี่ๆ ที่ไม่รู้ หรือ รู้มากกว่า ก็ อ่านได้นะ เผื่อผิด หรือ รู้มากกว่า ก็ บอกมาได้


--- เรื่องที่ จะเขียนเอง  --- ความเห็นส่วนตัวนะ ที่จะเขียน  เดี่ยวจะหาว่า โง่ อวดฉลาด

-- street use
-- SU รถสนาม 

จะเขียน เรื่อยๆนะเมื่อว่าง และมีอารมณ์

รออ่านครับ แต่ไม่อยากให้เลิกเลย คุณปาล์มเป็นไม่กี่คนถ้ามี โพสต์ ต้องเข้ามาอ่านตลอดครับ     emo60o
อย่าให้คนไม่รู้จักซูบารุทำซูบารุ
คบเพื่อนอย่ามีเรื่องเงินไม่งั้นโดนหลอก

ออฟไลน์ rzb12

  • *
  • กระทู้: 850
  • Popular Vote : 14
รบกวนถามคุณปาล์ม 2 ข้อนะครับ

ข้อแรก พวกลูกรอกสายพานหน้าเครื่องของเครื่องคอแดง สามารถเอามาใส่กับเครื่องคอขาวอินเตอร์เฉียงได้ไหมครับ สงสัยมานานแหละ

ข้อสอง คอยล์จุดระเบิดของเครื่องคอขาวอินเตอร์เฉียงสามารถแปลงมาใช้ของเครื่องพวกรุ่นใหม่ๆ ได้ไหมครับ(Direct Coil) แล้วต้องทำชุดสายไฟใต้เครื่องใหม่ไหมครับ

พอดีผมใช้ Old Le เครื่องคอขาวอินเตอร์เฉียง 260 อ่ะครับ กำลังสงสัยเรื่องทั้ง 2 อยู่ เลยรบกวนสอบถามด้วยครับ  emo8o



ผมของถามแต่ 2 ข้อครับ พอดีเพิ่งเริ่มเล่นซูได้ 2 ปี เอง ยังไงผมรบกวนคำตอบ และขอขอบคุณคุณปาล์มด้วยนะครับ และหวังว่าคุณปาล์มจะไม่ทิ้ง "ซู" ไปไหนน่ะครับ  emo57o

ออฟไลน์ Terr Nara

  • *
  • กระทู้: 734
  • Popular Vote : 5
    • อีเมล์
ตอนนี้ ผมบ้า จักรยาน อยากได้ Motercycle

คงไม่เล่นรถแล้ว เร็วๆ นี้

แต่ที่อยากได้ ต่อไปถ้ามี โอกาส

1. MX 5 NA -- S racing -- TODA ทั้งตัว
2. PORSCHE -- 996 GT3 RS --- ขาวคาดฟ้า

 emo54o  emo48o

พี่ครับ ผมรบกวนถามด้วยนะครับ
แต่รอบนี้ขอนอกเรื่อง Su หน่อย พอดีเห็นว่าพี่มี MX5 NA อยู่ในตัวเลือกด้วย :0
พอดีผมเล็งๆว่าจะไปเหมือนกันครับ แต่เป็นตัวธรรมดาๆนะครับ
เท่าที่ได้ไปอ่านมาบ้าง ขอถามซัก 2 ข้อที่ยังสงสัยแล้วกันนะครับ (ไม่ค่อยกล้าไปโพสถามที่ Miata ครับ :p)

1. เค้าบอกว่า NA มันค่อนข้างเก่าแล้วจะซ่อมจุกจิก อันนี้พี่คิดว่าถ้าเทียบกับการ maintenance GC จะเป็นยังไงบ้างเหรอครับ
2. ตัว NA เอาเครื่องของ NB มาลงได้มั้ยเหรอครับ

ขอบคุณครับพี่
^_^
เต๋อ

ออฟไลน์ suby_ja

  • ใครจะล้ม ในหลวงข้ามศพ กูไปก่อน
  • *
  • กระทู้: 967
  • Popular Vote : 6
  • จะยุบสภา ถามความเห็นกูยัง
    • อีเมล์
พี่ครับ ผมรบกวนถามด้วยนะครับ
แต่รอบนี้ขอนอกเรื่อง Su หน่อย พอดีเห็นว่าพี่มี MX5 NA อยู่ในตัวเลือกด้วย :0
พอดีผมเล็งๆว่าจะไปเหมือนกันครับ แต่เป็นตัวธรรมดาๆนะครับ
เท่าที่ได้ไปอ่านมาบ้าง ขอถามซัก 2 ข้อที่ยังสงสัยแล้วกันนะครับ (ไม่ค่อยกล้าไปโพสถามที่ Miata ครับ :p)

1. เค้าบอกว่า NA มันค่อนข้างเก่าแล้วจะซ่อมจุกจิก อันนี้พี่คิดว่าถ้าเทียบกับการ maintenance GC จะเป็นยังไงบ้างเหรอครับ

ผมว่า maintenance GC แพงกว่า --- RUNNING cost ,,, MX 5 ถูกกว่าแต่ของแต่ง NA แพงกว่ามากๆ

2. ตัว NA เอาเครื่องของ NB มาลงได้มั้ยเหรอครับ

เอาลงได้ครับ

ขอบคุณครับพี่
^_^
เต๋อ
ไม่รักในหลวงไม่ว่า อย่าด่าให้กูได้ยิน เกลียดกูไม่ว่า อย่าให้กูเดือดร้อน จำไว้

ออฟไลน์ sweet99

  • ไม่หล่อแต่อร่อย
  • *
  • กระทู้: 433
  • Popular Vote : 5
พี่ๆๆเลิกขับซูกันหมดเลย นะงับๆๆๆ emo68o