เสียงย่อมไม่เหมือนกับพวกเทอร์โบคลาสสิคเพราะตัวการสำคัญอยู่ที่ท่อร่วมไอเสียที่ลักษณะไม่เหมือนกัน
เสียงบุ่มบ่ำที่ชอบกันนั้นมันมาจากความยาวของท่อแบงก์ฝาสูบซ้ายกับขวาที่ต่างกันมาก และถ้าว่ากันตามหลักจริงๆ
ท่อแบบนี้ไอเสียตีกัน ไม่ใช่รูปแบบที่ดีเท่าไหร่
ตัว NA ทำให้มีเสียงบุ่มบ่ำได้ครับ แต่พอซัดแล้วมันก็จะเรียบไปเลย มันไม่บร๊อนนๆ แต่อย่างน้อยคุณก็ยังรู้ล่ะ
ว่ามันไม่ใช่เครื่อง 4 สูบเรียงธรรมดาทั่วไป
เครื่อง 2.5NA ถ้าเป็นพวกยุคใหม่ๆจะมี SOHC per bank มาจากตัว Outback แต่ถ้าเป็นยุคเก่า
จะมีใน Legacy Lancaster และ Outback ยุค 199x ที่เป็น DOHC per bank แรงม้าประมาณ
165 ตัวถ้าจำไม่ผิดนะครับ เป็นเครื่องที่ response ดีทีเดียวแหละ แรงบิดมารอบต่ำ ใช้งานคล่องตัว
เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระฉับกระเฉงแต่ไม่ได้คิดจะโมดิฟายต่อยอดไว้แข่งหรือซิ่งเอามันส์