ออกมาเป็นแบบนี้ครับผม เฮฮฮฮฮฮฮ~~~ รวมสิริเวลาออกมาก็...เริ่มทำ 10.30 เสร็จ 20.00 ครับผม :shock:
ห้องเครื่องแน่นดีจริงๆ จากการลองปิดฝากระโปรง เร่งเครื่องและขับกลับบ้าน ไม่มีอาการขูดตัวถังหรือเสียงเสียดสีแต่อย่างใด ที่ต้องระวังหน่อยคือเวลาปิดฝากระโปรงไม่ควรทิ้งเลยนะครับ ค่อยๆวางแล้วกดเอาจดีกว่า เพราะระยะฝากับด้านบนอินเตอร์ค่อนข้างใกล้กันครับ อาจจะกระแทกได้ถ้าปล่อยทิ้งแรงๆ ขอ้ควรแนะนำอกีกข้อคือควรมีheat shieldครอบเทอร์โบนะครับ ไม่งั้นอินเตอร์สุกแน่ครับตอนรถติด ถ้ามียังพอช่วยได้บ้าง ออ! แล้วอีกอย่างก็อย่างลืมเอาที่บังลมอินเตอร์เดิมออกด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ อินเตอร์แมวมันจะกินลมเต็มหน้าscoopพอดีแบบนี้ครับผม
เรื่องที่เป็นกังวล มีจุดเดียวครับ คือไอBOVที่ขาดไปนิดนึงแล้วต้องใช้epoxy sealเอาไว้ละครับ กลัวเจอแรงดันมากๆแล้วจะปริแตก... แต่จากที่ดูมันแข็งมากเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าถ้าไม่ใช้epoxyแล้วจะใช้อะไรseal ก็ต้องดูกันต่อไปครับ ว่าจะทนได้หรือไม่ <<<
อันนี้สรุปแล้วครับ รั่วนิดๆครับ ไว้หาวิธีแก้ได้แล้วจะมาโพสแจ้งต่อไปครับ ส่วนเรื่องกำลังเครื่องและอื่นๆขอมาบอกหลังจากไปจูนที่หลังนะครับ แต่อาจจะบอกยากนิดนึงเพราะมีทำอย่างอื่นไปด้วยเยอะเหมือนกันครับ แต่ถ้าเอาจากความรู้สึก (รู้สึกล้วนๆนะครับ อย่าเชื่อมาก) มาช้าลงนิดนึง แบบนิดจริงๆ คือปกติมันจะพรูดดดดดมาเลยเต็มแล้ว อันนี้มันจะเนิบกว่านั้นนิดนึง แต่พอมาแล้วมันหนักกว่าก่อนแบบรู้สึกได้เลย แล้วก็ หล่อขึ้นเห็นๆครับ :D
เดี๋ยวผมได้ผลเป็นตัวเลขจะๆแล้วจะมาแชร์กันต่อไปนะครับ
ขอขอบคุณพี่เท็ดและพี่ๆทีมช่าง Impression Garage ที่ดูแลรถผมอย่างดี งานเนี๊ยบไม่ผิดหวังเลยจริงๆครับ
ขอบคุณพี่พนมที่ให้การสนับสนุนเรื่องอะไหล่ครับ
ขอบคุณautohomeเซียงกงบางนาซอย5 สำหรับอินเตอร์ลูกนี้ครับ
ขอบคุณพี่หวาน sweet99 (รวมทั้งคุนท๊อป Robin ด้วยครับ) ที่แชร์ประสบการณ์การทำรถผ่านบอร์ดทำให้ผมได้รู้จักและได้ไปทำรถกับ impression garage
สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่ๆที่มาอ่านครับ คิดเห็นยังไงคุยกันได้ครับผม
ขอบคุณมากครับ !!!
PS. ขอขอบคุณ www.subaruclubthailand.comสำหรับhostรูปภาพครับ
http://www.subaruclubthailand.com/viewtopic.php?t=7348&start=0&sid=babe47dae2ec14cfaa43e28e1050e56c