สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่านครับ
พอดีไปอ่านนิตยสาร Option เดือนนี้มาเล่มที่มีรถ FB20 concept car น่ะครับ ใน Content ที่ญี่ปุ่นเค้าออกมา Review เรื่องระบบการหล่อเย็น การระบายความร้อน ที่มีผลต่อแรงม้า และอายุการใช้งาน ในหนังสือ Review แต่รุ่น แมวอ่ะครับอยากรู้รุ่นอื่นๆก็เหมือนๆกันหรือไม่ครับ
ผมอยากเรียนถามทุกท่านว่า
1. GC นอกจากเปลี่ยน
หม้อน้ำ,
Inter เป็น STI ,
ใส่ Oil cooler ,
ใช้ของเหลวอย่างดีคุณสมบัติระบายความร้อน,
ฝากระโปรง,
กันชนหน้า สำหรับดักลมแล้ว มีวิธีอะไรอื่นที่ทำให้ไม่เกิดปัญหาความร้อนอีกเลย (ขอแบบคงสภาพอินเตอร์บนอยู่นะครับทุกท่าน) 2.เรื่องช่วงล่างหน้า กินขวาไม่หาย แก้ที่จุดไหนถึงจะตรงจุดเกิดเหตุที่สุดครับ
สถานะตอนนี้คือ
- ใช้โช๊คเดิมๆ กระบอกดำ เอาไปอัดมาใหม่
- ปีกนกอลู บูท STI
- ยาง 215-45-17 เฟดเดอร์รัล หน้ายางโครงสร้าง steel 2 Nylon 2 Polymer1 / แก้มยางโครงสร้าง Steel 2 made in Taiwan มือ1 ออกห้าง
- ตั้งศูนย์ B-Quick , F1 จำนวน 3รอบ แล้วไม่หาย ช่างบอกต่างกัน คือ 1.เพราะยาง 2. เพราะแคมเบอร์เบี้ยว(แก้แล้วไม่หาย) 3.สลับโช๊ค ขวาไปซ้าย ซ้ายไปขวา(แก้แล้วช่างอัดโช๊คลูกน้องใส่โช๊คผิด -*- เคลมแล้ว)
- ลูกปืนล้อยังไม่ได้เปลี่ยน
สิ่งที่ผมสงสัย คือ
- เกี่ยวไหมครับ โทอิน โทเอ้าท์ มีปัญหา
- โครงรถเบี้ยว แบบว่าเคยคว่ำ อุบัติเหตุหนักมา เป็นไปได้ไหม และจะตรวจดูอย่างไรว่ามันเบี้ยวจริง
ขอคำแนะนำพร้อมวิธีแก้ไขครับ รบกวนทุกท่านครับ ท่านผู้รู้