พอดีไปจับเหยี่ยวดำมาได้1คัน ไมล์วิ่งไปเยอะพอสมควร ประมาณแสนนิดๆ
อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆว่า การโอเวอร์ฮอร์นนั้นจำเป็นไหมครับกับรถที่วิ่งมาประมาณนี้
ส่วนตัวอยากขับแล้ว เพราะโอเวอร์ฮอร์นแล้วต้องรอรถอีกหลายอาทิตย์
แต่ถ้ามันจำเป็นก็คงต้องทำครับ
รบกวนพี่ๆเพื่อนๆ ทุกๆคนด้วยนะครับ
ปล.ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนครับ
แนะนำว่า ไปซื้อ Option เล่มล่าสุดครับ กระจ่างแจ้งเรื่อง Overhaul!
ตัวอย่างภายในเล่มครับ
Overhaul ช่วงล่างทั้งหมด
- บูทแพหลัง (รถเข้าโค้งนิ่ง หนึบขึ้น เพราะเป็นจุดยึดช่วงล่างทั้งหมด)
- บูทแพหน้า
- แท่นเครื่องอ่าน Option มาหลายเล่ม ส่วนใหญ่ญี่ปุ่นใช้ Uras กันครับ ผมเองก็ใช้แท่นเครื่อง ยูนิเทน (เครื่องนิ่งทำให้เข้าเกียร์ง่ายขึ้น)
- แท่นเกียร์ ยูนิเทน แข็งแต่มีผลดีกับรถซิ่ง ทำให้เข้าเกียร์ได้แม่นยำ ลดภาระ ซิงโครเมทสึกหลอน้อยลงอายุยืนยาว
- บูทกันโครง
- บูทแลคพวงมาลัย
- บูทSet เกียร์
Overhaul เครื่องยนต์
- ทำให้ระบบเผาไหม้ดีขึ้น
- บูทเดิม แรงม้าเดิม แต่ตอนสนองคันเร่งได้ดั่งใจ
- ฯลฯ
เล่มนี้ Vol.17
ผมกำลังจะเปลี่ยนเกียร์ เนื้อหาโดนพอดีเลยครับ
กำลังเลือกว่าจะเป็น 6 Speed GDB (ข้อเสียน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีก 30 โล ล้อหน้ารับไปเต็มๆ)หรือ 5Speed Legacy BM,Bh (ญี่ปุ่นบอกว่าทนทานยาวนาน)