![mush36](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/mush36.gif)
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
![mush36](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/mush36.gif)
1. งบ 1.0-1.3 ล้าน เป็นผมๆจะซื้อ หน้าหมู ติด คอแดงเหยี่ยว 280hp ของแต่งครบๆ เบรคBrembo ฯลฯ ของพี่ๆที่ลงขายไว้แน่นอนแบบไม่ลังเลครับ
2. ที่เชียงใหม่หาศูนย์ และอู่ซ่อม Boxer ยากหากเป็นเ่ช่นนี้คงต้อง ป้ายแดงแมว จากศูนย์เชียงใหม่ ไม่งั้นงบบานปลาย แต่อันนี้ไม่อยากแนะนำวัยแรงอย่างเราๆครับ
![mush37](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/mush37.gif)
3. เล่น GC ใส่เครื่องเหยี่ยว ชุดคอนโซลเหยี่ยวไปเลยครับ เอารถจาก กทม. เซ็ทอัพให้สมบูรณ์ ขับขึ้น เชียงใหม่สบาย กำหนดระยะทาง สมมติ 8 หมื่นโล ก็ลงมา กทม.ทีมาเช๊ค
เล่น GC ที่วางเครื่องเหยี่ยวแล้วคุ้มค่ามากครับ ราคา ประมาณ 5.0-5.4 แสน เกียร์ C-Diff คล้ายระบบ SRS ในรถยุโรปรึเปล่าไม่แน่ใจแต่ดีครับ
Overhaul ช่วงล่างให้ดีที่สุด เพราะรถขับ 4 ช่วงล่างรับภาระมากๆ มันเป็นอะไรที่เรามองข้ามกัน จะเอาแต่ Overhaul เครื่องท่าเดียว
Overhaul เครื่องๆแบบ STD ดีที่สุดครับ ดังคำภาษิตที่ว่า(ยืมพี่หนุ่มมา) " อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง ไม่อยากเสียกะตังค์ขับเดิมๆ " ซึ่งผมก็คง Concept นี้เอาไว้ครับ
สรุป เงินขนาดนี้เอาหมูไปเลยขอรับ 1.0 - 1.3 (ไม่รู้ได้รึเปล่า แต่ถ้าเป็นผม คันต่อไป ผมฝันไว้ว่าคง หมุแหละครับ gc เอาไว้ทำ ตัวเซอร์กิต+Street Use)
ประหยัดเงินเล่น GC เอาเงินที่เหลือไปแต่งเพิ่มสมถนะภาพ ช่วงล่างก่อน แล้วก็ตัวช่วยเครื่องยนต์ครับ
***เรื่องซ่อมบำรุง***
- ส่วนตัวผมได้รถมา เข้าอู่ไปเรียนรู้จนดูเป็น เพียงมีอุปกรณ์ก็ซ่อมเองได้แล้วครับ นอนใต้ท้องรถบ่อยๆแล้วจะเก่ง 555+
- เทคนิค DIY ดูจากช่าง ไทย+Japan แล้วเอามาลองทำเอง+ศึกษาทฤษฏีเชิง machanic ยนตรกรรม สุดท้ายแล้ว The bottom line ก็ไม่แคล้วเหมือนๆกันแหละครับทุกรุ่นใน Su
- อะไหล่ ส่วนตัวผม เกี่ยวกับเครื่องยนต์ STD ครับ
- ระบบ Intake STD
- ระบบขับเคลื่อน STD
- ช่วงล่าง ต้อง Advance กันบ้างเช่น บูทยูนิเทน
- ของเหลวรถเก่า ต้องใช้ดีที่สุด ผมใช้ Sunoco Brill , เบรค Ate SL6 Dot4,คลัช Ate,เกียร์ คาสตอล,เฟืองท้าย คาสตอล
ฯลฯ
รายละเอียดเพียบ สุดท้าย ท้ายสุด เงินนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!
![emo64o](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/emo64o.gif)