จากประสบการณ์นะครับ
GC8 เครื่อง V.4 คอแดง 260 HP 5MT DCCD 2.0 Turbo VF28 หม้อน้ำ KOYORAT มิเนียม อินเตอร์ เหยี่ยวSTi ทุกอย่าง STD เดิมๆ
เข้าเรื่องครับ
เดิมผมติดแก๊ส หัวฉีด ขับดีมากครับ อุปกรณ์ใช้มาตรฐาน ถัง 76 ลิตร หลบค้ำโช๊คหลังสบายเหลือที่เก็บของพอควร
หม้อต้ม Image 350HPที่เน้นแดงๆเพราะหม้อต้มชนิดนี้มีปัญห เพราะรั้วง่ายไม่ทนครับ มันดันน้ำทิ้งหมด ทำให้น้ำไม่วนในเครื่องครับ แก๊สรั้วเข้าระบบน้ำ ผมถอดสายแรงดันหม้อน้ำตอนมันดันน้ำออก กลิ่นแก๊สมากันให้หนาแน่น (วาร์วน้ำเครื่องยนต์ผมถอดออก เพราะยังไงก็ร้อน ใส่ก็ร้อน และร้อนกว่า ถอดก็ร้อน ไม่ต่างกันทดสอบแล้วครับ อุณหภูมิจากเรือนไมล์ ห้อยกลางล่างนิดๆดีกว่าเดิมครับ)ปัจจุบันผมหันมาคบ Tomatsetto (โทมัสเสตโตะ) หลังทอง ตามภาพครับ
อู่ติดตั้งที่รถทุกคันที่บ้านไปใช้ คือ อู่ชัยรุ่งเรื่อง ตัวแทน VERSUS อยู่แถวถนน นิมิตใหม่ มีนบุรี จูนดี งานเนียบ รับแก้ปัญหาแก๊สจากที่อื่นนับไม่ถ้วน (ของผมก็ case เดียวกันนี้)
ของค่ายนี้มันจะมีอีกตัวสั่งทำพิเศษโดย Versus คือ หลังดำ รองรับได้ทุกม้า ทุกเครื่องความจุครับ ไม่มีภาพประกอบ.
สรุป ติดแก๊ส ขับได้ดีและแรงกว่าเดิมครับ