เลกาซี่ตัวนี้ (BG5-BG7) ส่วนใหญ่ได้มา จะเป็นบิลสไตน์กระบอกเหลือง ตรงรุ่น GT-B
ของเดิมผมก็ใช้อยู่หลายปีเหมือนกันครับ จนช๊อคฯหมดสภาพ เลยตัดสินใจเปลี่ยนใหม่ พอดีไปได้ Tein Superwagon
ของเพื่อนสมาชิกในชมรม ขายให้ในราคาน่าคว้่าเอาไว้สุดๆ(ขอบคุณอีกทีครับ) เสร็จแล้วจัดส่งให้ทาง TEIN Mastershop จัดการรีวาล์ว
ให้ใหม่เพื่อความชัวร์ (คันนี้ผมใช้งานเองแทบทุกวัน) ช่วงแรกมีลุ้นเหมือนกันครับ ด้วยหน้าตาเป็นสปริงหลอด ดูซิ่งๆหน่อย
ก็กลัวจะกระเด้งกระดอนจนเสียฟิลลิ่งรถ (ของเดิมผมว่าลงตัวมาก) แต่พอจัดการปรับเปลี่ยนอะไหล่/น้ำมัน/แก๊ซแบบได้ตามสเปค
บอกได้ว่า แฮปปี้มากครับ วิธีปรับ(ปรับได้แค่รีบาวนด์นะครับ)ก็ไม่ยากเย็น พอเจอจุดที่ลงตัวก็จบ
ถ้าหาของได้ ก็อยากแนะนำไว้เป็นตัวเลือกครับ