ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าใส่แคม 264 ลิฟ 9.5 จะยังสามารถใช้สปริงวาล์วเดิมได้หรือไม่ครับ  (อ่าน 4626 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ numtong

  • *
  • กระทู้: 204
  • Popular Vote : 5
ถ้าใส่แคม 264 ลิฟ 9.5 จะยังสามารถใช้สปริงวาล์วเดิมได้หรือไม่ครับ ถ้าใช้รอบไม่เกิน 7000 rpm ครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Robin

  • *
  • กระทู้: 423
  • Popular Vote : 4
  • The Art of Car Body Paint
    • Doctor Auto Clinic
ไม่น่ามีปัญหานะครับ เพราะดูจากที่เขียนแล้วน่าจะไม่ได้ขับหนักอะไรมากมาย
DOCTOR AUTO CLINIC
รับทำงานสีและตัวถังคุณภาพ Premium ให้กับ Super Car และรถที่ต้องการมากกว่าคุณภาพสีจากโรงงาน
(สีนกแแก้วสูตรน้ำ 90 ไลน์ทั้งระบบ)
http://www.facebook.com/doctorautoclinic

รับสั่ง Racing parts จาก USA, UK, Europe, etc.
http://www.facebook.com/enginepartsbyrobin

085-947-0357

ออฟไลน์ poowasu

  • *
  • กระทู้: 232
  • Popular Vote : 9
  • พูดคุยปรึกษาเรื่องรถได้คับ กะลังเหงาๆ 089-122-1670
    • อีเมล์
เครื่องตัวไหนคับ บางที่ถ้ารุ่นเก่าหน่อย เปลี่ยนก้อดีคับ เพราะสปริงอาจล้าหรือชำรุดอยู่แล้วด้วยอายุของเครื่อง ถ้าจะเปลี่ยนแคมอยู่แล้วก้อน่าจะถอดมาตรวจเช็คดูเพื่อความสบายใจ ราคาสปริงแต่งชุดนึงไม่ได้แพงมากคับถ้าเทียบกับราคาแคม ไม่กี่พันบาท
Glad to drive it. Subaru

ออฟไลน์ numtong

  • *
  • กระทู้: 204
  • Popular Vote : 5
เครื่องตัวไหนคับ บางที่ถ้ารุ่นเก่าหน่อย เปลี่ยนก้อดีคับ เพราะสปริงอาจล้าหรือชำรุดอยู่แล้วด้วยอายุของเครื่อง ถ้าจะเปลี่ยนแคมอยู่แล้วก้อน่าจะถอดมาตรวจเช็คดูเพื่อความสบายใจ ราคาสปริงแต่งชุดนึงไม่ได้แพงมากคับถ้าเทียบกับราคาแคม ไม่กี่พันบาท
เครื่อง v.4 คอยกลางครับ แต่ว่าจะเปลี่ยนมาใช้ฝาสูบของ v.6 แทน ครับ

ออฟไลน์ poowasu

  • *
  • กระทู้: 232
  • Popular Vote : 9
  • พูดคุยปรึกษาเรื่องรถได้คับ กะลังเหงาๆ 089-122-1670
    • อีเมล์
อืมม ล่าสุดผมเห็นสปริงแต่งของใหม่จาก Crower ราคาอยู่ไม่เกิน 6000 บาท ถ้าเพื่อความสบายใจก้อเปลี่ยนก้อได้คับ แต่แคมที่จะใส่ลิฟไม่เยอะแบบนี้ ใส่สปริงเดิมแต่ใหม่ๆหน่อยก้อใช้งานได้ไม่มีปัญหาหรอกคับ ประหยัดงบลงมาอีกหน่อย

เปลี่ยนมาใส่ฝาของ v.6 ก้อดีคับ อะไหล่และของแต่งหาง่ายและเยอะว่า v.4
Glad to drive it. Subaru

ออฟไลน์ numtong

  • *
  • กระทู้: 204
  • Popular Vote : 5
อืมม ล่าสุดผมเห็นสปริงแต่งของใหม่จาก Crower ราคาอยู่ไม่เกิน 6000 บาท ถ้าเพื่อความสบายใจก้อเปลี่ยนก้อได้คับ แต่แคมที่จะใส่ลิฟไม่เยอะแบบนี้ ใส่สปริงเดิมแต่ใหม่ๆหน่อยก้อใช้งานได้ไม่มีปัญหาหรอกคับ ประหยัดงบลงมาอีกหน่อย

เปลี่ยนมาใส่ฝาของ v.6 ก้อดีคับ อะไหล่และของแต่งหาง่ายและเยอะว่า v.4
ขอบคุณครับ
แล้วไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนมาใช้ฝา v.6 ต้องแก้สายไฟ หรือเปลี่ยนคอไอดีด้วยหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Kmitl@Ku

  • Boxer's Farmer. เกษตรกรไทยหัวใจบ็อคเซอร์
  • *
  • กระทู้: 710
  • Popular Vote : 26
  • Gc OTOP

แล้วไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนมาใช้ฝา v.6 ต้องแก้สายไฟ หรือเปลี่ยนคอไอดีด้วยหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ
[/quote]

สายไฟไม่ต้องเปลี่ยนหรือแก้แต่ต้องเปลี่ยนคอไอดีแต่ต้องดับแปลงคอไอดีบ่างเล็กน้อยถึงจะใส่ได้ครับ  ส่วนพวกสปิงวาล์วไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนก็ได้ครับหรือจะเปลี่ยนก็ดีถ้าพอมีงบเหลือ (มีไว้ใช้ดีกว่าเวลาใช้แล้วไม่มีนะครับ สำหรับรถที่ไม่ได้เป็นสแตนดาร์ด ความเห็นส่วนตัว) 
อ๋อ อีกอย่างข้อนข้างสำคัญถ้าเปลี่ยนแคมองศาสูงขึ้นอย่าลืม เปลี่ยน สายพานทามมิ้งดีๆด้วยนะครับ เดี่ยวงานจะเข้านะครับ   

ออฟไลน์ Aof..พรรคกระยาจก...

  • *
  • กระทู้: 56
  • Popular Vote : 1
  • คิดจะสุด..ดใจต้องถึง
    • อีเมล์
       
ถ้าใส่แคม 264 ลิฟ 9.5 จะยังสามารถใช้สปริงวาล์วเดิมได้หรือไม่ครับ ถ้าใช้รอบไม่เกิน 7000 rpm ครับ ขอบคุณครับ
                                                                                                                                                                                                                                    สบายครับระยะยก แค่นี้สบายครับ emo64oเดิมเอาอยู่ครับแต่ถ้าเปลี่ยนจะโดนค่าแรง+ปะเก็นครับสําหรับsubaru แต่พวกผมถ้าจะเปลี่ยนสปริงเอาเครื่องออกอย่างเดียวแต่ไม่ต้องเปิดฝาครับ ไม่เสียค่าปะเก็น ส่วนเครื่อง jz-rb-b16-k20-sr20-evo1-10อื่นๆสำหรับพวกผมไม่ต้องเปิดฝาครับ.....แต่อย่าลืมทำตัวกันสายพานโดดนะครับ. mush24
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2012, 09:24:56 pm โดย Aof..พรรคกระยาจก... »