1 แสนกิโลเมตรสำหรับเครื่องยนต์ซุบารุที่ไม่ได้โมดิฟายนี่ถือว่ายังใช้ได้สบายครับ
การซ่อมบำรุงหลักๆก็มีเปลี่ยนสายพานไทมิ่งและชุดลูกรอกและส่วนเพิ่มเติมอื่น เช่น
- ตรวจเช็คอายุของเหลวทั้งหมด ได้แก่น้ำหล่อเย็น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรค น้ำมันเกียร์+เฟืองท้าย
- ระบบเบรค ได้แก่ เช็คสภาพผ้าเบรค จานเบรค
- ระบบส่งกำลัง ได้แก่ เช็คคลัทช์ ลูกปืนคลัทช์
ซึ่งถ้าทุกอย่างไม่ได้ต้องเปลี่ยนพร้อมกันทั้งหมด จะใช้งบไม่ถึง 1 แสนบาทแน่นอนครับ