ผมคิดว่าจาก vdo ท่าที่ชนของ evo เอาส่วนที่แข็งกว่าชนกับ subaru นะครับ
และรถแข่งแรลลี่จะมีการใส่ค้ำหรืออาจดามตัวถังเพิ่มจากรถบ้านอีกหลายจุด
เช่นค้ำแก้มหน้ากับเบ้าโช้ค , ค้ำคานหน้ารถ , ดามใต้ท้องรถ , ดามพื้นรถ , ดามเบ้าโช้คหลัง , เพิ่มจุดเชื่อม spot
ซึ่งการเสริมความแข็งแรงเหล่านี้ จะมีสูตรเฉพาะ ไม่มาก ไม่น้อยไป เพื่อให้รถยังเข้าโค้งได้ดีครับ