GD ผม ใช้เจาะรูกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เซ็น ก่าๆ เพื่อร้อยสาย ตรงกลางแผงนาฬิกาด้านบน
( ตอนแรกจะบากร่องตรงสันกรอบ แต่ถ้าอนาคตจะทำกลับท่าทางจะไม่แข็งแรง)
จากนั้นร้อยสายลิ๊งค์ยาวผ่านลงไปเลย เพราะจะมีเพียงสายเดียวลงมาเข้ากล่องคอนโทรล
ชิ้นส่วนของคุณ ถ้าจะบากร่อง ( ตรงจุดเขียว น่าจะดูดี)ความโตเอาแค่สายพาดผ่านก็น่าจะพอ
เพราะวา..ชิ้นส่วนนี้ จะไม่โชว์หรา ยามเมื่อคิดจะถอดชุดเกจ์แล้วกลับมาใช้เป็นที่เก็บของเหมือนเดิม
แต่ถ้าจะเจาะ รูก็ต้องใหญ่หน่อย ก็ 10 มิล ก่าๆ ตรงจุดแดงเพื่อร้อยสายลิ๊งค์ให้ผ่านทั้งหัวเลย
เป็นไปได้ เจาะให้ตรง center หน่อย จะได้ดูรู้สึกเหมือนมาจาก รง. ยามเหมือนไม่ใช้งาน แหะๆ
ที่สำคัญ อย่าให้สายลิ๊งค์โดนบีบ ระยะแรกอาจไม่เป็นผล แต่ระยะยาว ก็คงต้องเปลี่ยนใหม่
เคยมีบางคนไม่อยากเจาะ เอาสายวางพาด แล้วกดปิดแป๊ก ไปทั้งชุด แล้วปัญหาก็ตามมา
โชคดีครับ
เจริญพร..
ปล.เป็นแค่คำแนะนำส่วนตัวของผมนะครับ ท่านอื่นมีอะไรเสริมเพิ่มได้