ณ เวลานี้ถ้าเอาแรงม้า ไม่ใช่แรงโม้ เอาม้าที่ล้อก็ที่ L-Test Car กับ Auto Car เก่าครับ ที่ L-Test Car ข้อดีคือ จะแสดงค่าแรงม้าที่ฟลายวีลกับที่ล้อแบ่งแยกออกมาชัดเจน และสามารถบอกค่าของแรงเคลื่อนอากาศที่เข้าสู่เครื่องยนต์ได้อีกด้วย(แข็งใช้ได้) ส่วนที่ Auto Car เดิม เน้นใช้วัดแรงม้าที่ล้อเป็นหลัก(แข็งโคตร) เพราะใช้เครื่อง Dyno Jet รุ่นใหม่ ส่วนที่ AAS จะวัดแรงม้าที่ฟลายวีลเพียงอย่างเดียวครับ Drag Wheel (หรือที่ล้อ)ไม่ได้วัดครับ
ส่วนที่เป็นขับ 2 ก็ที่ L-Test Car/ Dyno King/ Auto Car เก่า ทั้ง 3 ที่แข็งโคตร และวัดที่ Drag Wheel ส่วนที่ AAS ก็อย่างีท่บอกไปข้างต้นครับ