ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าGC เดินอินเตอรแล้ว ควรใส่อินเตอร์หนากี่นิ้วคับ  (อ่าน 6363 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Bossma

  • ???
  • *
  • กระทู้: 5,157
  • Popular Vote : 146
    • อีเมล์
พี่ต้น ป๊ะเนี่ย  ชัวร์  เห็นชื่อล๊อคอินใหม่กับภาพแล้ว :bbbear_43:

 "ปอมมาลิ "  เออ ๆ ชอบอะพี่   :bbbear_17:
ถ้าอยากรู้ว่าตัวจริงหรือไม่ต้องพาพี่ไปเพ้อสักรอบ. นั่นแหละธาตุแท้จะโผล่ :bbbear_26:

ออฟไลน์ pomaru

  • SRS MEMBER
  • *
  • กระทู้: 919
  • Popular Vote : 17
  • WE LOVE SUBARU
    • อีเมล์
 
อ้างถึง
ถ้าอยากรู้ว่าตัวจริงหรือไม่ต้องพาพี่ไปเพ้อสักรอบ. นั่นแหละธาตุแท้จะโผล่

อะ  ไว้เมียไม่อยู่จะโทรรรปายบอกแล้วกันนะพี่  :bbbear_9:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2012, 09:34:49 pm โดย pomaru »

ออฟไลน์ zordor_im

  • *
  • กระทู้: 659
  • Popular Vote : 17
  • Zordor_im

 ลดขนาดลงมาก็คงช่วยได้ซัก 100-200 รอบเท่านั้นเองครับ คงไม่มากกว่านี้

 ถ้าอยากได้ 3500 แนะนำอินเตอร์บนเท่านั้นครับ กับ เทอร์โบไซด์ที่บอกมา

 สำหรับ ซูฯ ระยะทางเป็นตัวแปรหลักเลยครับ ส่วนขนาดอินเตอร์เป็นเรื่องรองลงมาครับ

 ที่เหลือก็คือ ขนาดโข่งหลังก็มีส่วนครับ  :bbbear_4:
แล้วเรื่องท่อไอเสียเกี่ยวด้วยไหมคับพี่ เพราะว่าท่อผม 3นิ้วยาวต้องแต่หลังโข่งเลย ไม่รู้โล่งไปไหมคับ ยังไงรบกวนด้วยคับ

ออฟไลน์ pomaru

  • SRS MEMBER
  • *
  • กระทู้: 919
  • Popular Vote : 17
  • WE LOVE SUBARU
    • อีเมล์

 ถ้าเทอร์โบขนาดใหญ่กว่า vf30 หน่อย ท่อ 3 นิ้ว

 ผมว่า กำลังดีนะ แต่อาจจะรู้สึกตอบสนองช้านิดๆสำหรับรอบต่ำๆ หรืออาจจะต่างกันนิดเดียว

 ถ้าเทียบกับท่อที่ขนาดเล็กกว่า  แต่ปลายไหลดี แน่นอนครับ  ขนาด vf30

 เค้ายังใส่3 นิ้วกันเลย ท่อรถเทอร์โบใหญ่หน่อยน่าจะดีกว่า  ท่อขนาดเล็กกว่ารอบปลายจะอั้น

 มันจะมีผลเสียมากกว่า (พูดถึงท่อตั้งแต่ที่ออกมาจากตูดเทอร์โบนะครับ) ไม่เหมือนพวก NA ครับขนาดท่อมีผลจนถึงท้ายรถ

 จริงๆแล้วท่อสำคัญที่เฮดครับ อันนี้รวมทั้ง NA ด้วย ทั้งขนาดและความยาว อาการรถจะต่างกันอย่างชัดเจน

 ถ้าขนาดและความยาวของเฮดต่างกัน (รวมอัพไปป์ด้วยนะครับ) อยู่ที่สูตรแต่ละสำนักแล้วหละครับ

 อีกอย่าง อยู่ที่จูนเนอร์ด้วยครับ อาจพอเป็นแนวทางได้บ้าง รอพี่ๆท่านอื่นเพิ่มเติมนะครับ

ออฟไลน์ GEMINI_IMPREZA

  • *
  • กระทู้: 762
  • Popular Vote : 9

อะ  ไว้เมียไม่อยู่จะโทรรรปายบอกแล้วกันนะพี่  :bbbear_9:

ปอม ขับรถเกียร์ไรอ่ะ  เกียร์มัว ป่าววว :bbbear_17: :bbbear_17: :bbbear_17:

เพราะพี่ขับเกียร์มัวอยู่จะได้มาขับด้วยกัน :bbbear_9: :bbbear_9:

ออฟไลน์ pomaru

  • SRS MEMBER
  • *
  • กระทู้: 919
  • Popular Vote : 17
  • WE LOVE SUBARU
    • อีเมล์
 ไม่ได้กลั๊ววว   แค่ไม่กล้าหือเองพี่โจ   :bbbear_14: :bbbear_20: :bbbear_13:

 ปล. เรามาตั้งลัทธิ เกียมัวกัน ให้พี่โจเป็นประธานรุ่นแรกก่อนเลย  :bbbear_46:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2012, 09:49:31 pm โดย pomaru »

ออฟไลน์ boatstd

  • SRS Member
  • *
  • กระทู้: 3,942
  • Popular Vote : 63
  • สบายเกินไปไหมเนี่ยหมาตู
    • อีเมล์
ปอม ขับรถเกียร์ไรอ่ะ  เกียร์มัว ป่าววว :bbbear_17: :bbbear_17: :bbbear_17:

เพราะพี่ขับเกียร์มัวอยู่จะได้มาขับด้วยกัน :bbbear_9: :bbbear_9:
ไม่ได้กลั๊ววว   แค่ไม่กล้าหือเองพี่โจ   :bbbear_14: :bbbear_20: :bbbear_13:

 ปล. เรามาตั้งลัทธิ เกียมัวกัน ให้พี่โจเป็นประธานรุ่นแรกก่อนเลย  :bbbear_46:
สองคนนี้เค้าใช้เกียร์ลิมิเต็ดกันเหรอเนีย่ 555+

ปล.เจ้าของกระทู้ครับตามที่ปอมบอกอ่ะครับ ขนาดอินเตอร์ไม่สำคัญเท่ากับตำแหน่งของอินเตอร์ครับ
หากบูสต์น้องมา น้ำตาพี่ก้อหลั่งงง
 

ออฟไลน์ ์Nooppakun

  • UNBEATEN PROJECT รถใช้ระหว่างซิ่ง....
  • *
  • กระทู้: 1,031
  • Popular Vote : 2
    • อีเมล์
ชุดหัวฉีดเสริมถ้าขายบอกนะครับอยากได้มาก   ปล.(อยากได้มากๆๆ)
...YU...
GARAGE&CARCARE

ออฟไลน์ zordor_im

  • *
  • กระทู้: 659
  • Popular Vote : 17
  • Zordor_im
ชุดหัวฉีดเสริมถ้าขายบอกนะครับอยากได้มาก   ปล.(อยากได้มากๆๆ)
โทรไปคุยกับพี่เล่ ได้เลยพี่