ฟิลลิ่งของรถ ไม่พูดถึงเครื่องก่อนนะครับ
มันคือ gc ที่ลบจุดบอดของgc ออกไปครับ รถนิ่งขึ้นมาก แต่ไม่เท่า gd นะครับ ก้อเท่ากับว่า มันคือ gc ที่นิ่ง และยังคงความดิบของมันอยุ่ครับ ตอนที่ยังเป็นแพ gc เนี่ยะ 140 ก้อเริ่มเสียวแล้วครับ แต่ตอนนี้ 160-170ยังนิ่งอยุ่เลยครับ อาจจะด้วย ล้อผม ออฟ40 มันเลย กว้างออกมาอีกครับพี่ปุ้ย
ส่วนของเครื่อง เครื่องเป็นคอขาว เหยี่ยว 218 แรงม้าบ้านเรา จูน ecutek ฟร้อนไปป์แต่ง น่าจะเป็นของ miltek ท่อ hks hi-power แรงม้าผมไม่ทราบครับ ตอนที่เครื่องลุกนี้อยุ่ในบอดี้ของมันเอง ผมเฉยๆ มากครับ เรี่ยวแรงมีให้ใช้ แต่ก้อไม่ได้ตื่นตาตื่นใจครับ แต่พอมาอยุ่ในบอดี้gcเทานั้นล่ะครับ วิ่งขี้แตกเลยครับ วิ่งดีมาก เทอโบก้อมาเร็วครับ รถดึงดีครับ ความรู้สึกผม (ส่วนตัวนะครับ) ผมชอบอะไรแบบนี้มากครับ ทั้งช่วงล่าง เครื่อง แต่เสียดายที่พอเปลี่ยนใส่สปริงชมพู รถมันนุ่มลงมาหน่อยครับ แต่ เพื่อความสวยงามก้อต้องแลกครับ ง่ายๆเลยคือ ตอบโจทผมทุกอย่างเลยครับ ขับแล้วรักเลย ไม่รุ้สึกเสียเวลาเลยที่เอารถไปจอดไว้ แล้วตัวเองก้อไปนั่งดูช่างทำรถ อาทิตละ 3-4วัน จน สนิทกับช่าง ไปเรียบร้อยครับ กลางวันทำรถ ตกกลางคืนนั่งจิบเบีย ชิวครับ
แจ๋วเลย เปลี่ยนแพแล้วนิ่งแน่นอน จะได้วิ่งความเร็วย่าน 200 ได้มั่นใจหน่อย (ของผมวานนี้บนวงแหวนอุตฯ กลางคืน เห็นถนนโล่งๆ เลยแอบกดไปเต็มเส้น ตั้งแต่ช้างฯ ยันพระราม2 มันส์มาก) ผมว่าคนขับอิมมันก็ได้ความรื่นรมย์อีตรงนี้แหละ คือไม่ต้องโมฯ จนไส้แตกก็มันส์ได้ ด้วยสมรถนะการเกาะถนนที่ดี และความแม่นยำของการควบคุมรถสไตล์วิ่งเซอร์กิต ก่อนเป็นเจ้าของอิมผมก็ยังไม่ค่อยจะเข้้าใจเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ถึงแม้จะอ่านมากยังไงมันก็ไม่เท่ากับได้เป็นเจ้าของแล้วอยู่กับเค้าสักพักใหญ่ๆ เพราะก่อนนี้ผมก็เคยเป็นคนหนึ่งที่ถามว่าอิมวิ่งเร็วที่สุดได้เท่าไหร่
ก็ยินดีด้วยนะครับโบ๊ท เป็นการเติมความฝันที่ใกล้จะสมบูรณ์คุ้มค่าความพยายามตลอดหลายปีที่ผ่านมา แล้วจะหาโอกาสไปนั่งน้องอิมแดงดูครับ
สุขสันต์วันปีใหม่ด้วยครับ