ผู้เขียน หัวข้อ: FA20 turbo  (อ่าน 3570 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ SOM

  • *
  • กระทู้: 371
  • Popular Vote : 14
    • อีเมล์
FA20 turbo
« เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 09:35:43 pm »
Subaru Legacy เครื่องใหม่ 2.0 DIT (direct injection turbo)
FA20 turbo 300 PS 400 N@2000 rpm

http://www.subaru.jp/legacy/dit/grade/
http://www.fhi.co.jp/english/contents/pdf_en_79294.pdf

แต่เป็น  CVT  :bbbear_27:

ออฟไลน์ Pj_yo

  • OMAC 125
  • *
  • กระทู้: 1,546
  • Popular Vote : 89
  • Subaru in blood
    • http://www.facebook.com/pjac125
    • อีเมล์
Re: FA20 turbo
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 10:48:35 pm »
รอดูครับ แต่ผมว่า CVT ของซูก้ไม่น้อยน่าใครนะครับ  :bbbear_19:

แรงบิดเถื่อนจังแหะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2012, 10:52:08 pm โดย Pj_yo »

ออฟไลน์ Ricer

  • *
  • กระทู้: 837
  • Popular Vote : 2
  • PMP (Poor Man's Porsche) เห็นตูดปอร์ชอยู่ไวๆ
Re: FA20 turbo
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 02:55:50 pm »
รอมาเป็น STI คงมี 6MT แล้วก็สัก 310+ ม้าโรงงานมั้งครับ  :bbbear_25:   เพราะแค่ Legacy GT ยัง 300ม้าเลยนะ
ถ้าเป็น BRZ เครื่อง  FA20T 310+hp  น่าจะ ขับมันส์นะครับ ตัวถังนั้นหนักไม่มาก+ช่วงล่างดีๆ  น่าจะใด้สมรรถนะไม่แพ้ Porsche Cayman เลยมั้ง :bbbear_33:
All boxer engines, regardless of no. of cylinders, provide perfect balance because the movement of a piston is exactly counter by the corresponding piston in another bank...the usage is limited to Porsche and Subaru today.    However, we'll have a Toyobaru soon???

ออฟไลน์ F@M3

  • น้องมินท์!!!!!
  • *
  • กระทู้: 1,327
  • Popular Vote : 21
  • Mint Green GC8 (6)
    • อีเมล์
Re: FA20 turbo
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 03:32:44 pm »
รอมาเป็น STI คงมี 6MT แล้วก็สัก 310+ ม้าโรงงานมั้งครับ  :bbbear_25:   เพราะแค่ Legacy GT ยัง 300ม้าเลยนะ
ถ้าเป็น BRZ เครื่อง  FA20T 310+hp  น่าจะ ขับมันส์นะครับ ตัวถังนั้นหนักไม่มาก+ช่วงล่างดีๆ  น่าจะใด้สมรรถนะไม่แพ้ Porsche Cayman เลยมั้ง :bbbear_33:

ถ้าสู้ Cayman ได้นี่ คงขายดีแน่ๆ
Owning boring cars is like slow internet, you only get few of the experiences.