หลังจากหาสาเหตุมานานก็เข้าธรรมชาติของอาการน้ำมันเครื่องที่ใช้หล่อลื่น เพื่อลดการสึกหรอจากการเสียดสี
ยิ่งรถเทอโบ เอาง่ายๆนะครับ
เวลาbost มาแต่ไกลยิ่งbostลูกสวยได้ทรง(อันนี้แล้วแต่ความชอบส่วนตัว)น้ำมันเครื่องเริ่มไหลเล็กน้อย
พอbost มาใกล้เต็มหรือเต็มรอบเครื่องอาการ ก็เริมร้อนรุ่ม ร้อนจัด
รอบเต็มก็ดึงbost เต็มๆ น้ำมันเครื่องเริ่มหายมาขึ้น ยิ่งดึงยิ่งขยี้
ก็ heat ท่อน้ำแตก กระจาย หนักกว่านั้นก็สูบแตกกันไป
กฏธรรมชาตินะครับ pure scienceล้วนๆอย่าคิดมาก