พอดี๊พอดี จานหน้า RA-R ถึงแก่เวลาอันควร ที่ความบาง 29mm เลยมาตรฐานชายไทย (เขาให้ service ตั้งแต่ 30mmแล้ว ทนขี่มาเรื่อย เพราะไร้ทุนทรัพย์)
เลยลงทุน สู้ตาย กับ จาน Dixcel by tabuu แห่ง Mc Motiv สั่งมาให้ สองสัปดน เอ้ย สัปดาห์ รับของ เสียเงิน Tabuu ใจดำ ไม่ไห้ผ่อน ขอผ่อน 36 งวด ไม่ให้
(แว่วๆว่า จะรับบัตรเครดิตแล้ว เรากะรอผ่อนบัตร แต่กลัว จานหักซ้าก่อน เลยต้อง ขายนา มาซื้อเบรค)
ซ้ายของเก่า ขวา Dicxel ใหม่ๆ หนา 32mm เป๊ะๆ รุ่น FCR สองชิ้น 12 slots
ชั่งน้ำหนัก ได้ 8.3โล ส่วนของเก่า หนา 29.4 หนัก 7.9โล ไม่รวม center hat
ในเมื่อขายนามาแล้ว เลย เปลี่ยนจานหลังด้วยซะ ลาย จะได้คล้ายๆกัน FCR one piece 6 slots
หนา 20 mm หนัก 7.3 โล เท่าของเดิม ที่หนา 19.4 mm
พร้อมกันนั้นเปลี่ยน ผ้า ให้ตรง ยี่ห้อ เผื่อมัน จะจับกับพวกเดียวกันดี
DIxcel type Z ทั้ง ซ้ายขวา และหน้าหลัง ........
.
..
...
....
.....
......
ขณะนี้ ขับ bedding-in Dixcel ให้ ขับขี่ แบบ บ้านๆ 300-1000 กิโลแม้ว เอ้ย เมตร โดยไม่ต้อง มีbedding procedure อื่นๆ
ความรู้สึกที่ได้รับ แบบ คนบ้านๆ ตีนบ้านๆ เซ้นท์ บ้านๆ ไม่ได้ ขั้นเทพ ..
ผมว่า การคุมน้ำหนัก ... การจับ reaction ต่อเท้า มันดีม๊วกกก
ที่ผ่านมา เริ่ม แต่ผ้าเบรคดั้งเดิม เบรมโบ หลวยถ้วย
โปรเจ๊ก มุ ลื่น และ เฟดดดดดดง่าย วิ่งแก่ง สามรอบ รู้เรื่อง คุมน้ำหนักไม่ได้ เบรคไม่อยู่ หลายท่าน ได้ลองแล้วในรถผม
เอ็นเดียว หมายถึง เอ็นเลสส ดีก่าเพื่อน แต่ ไม่ได้ ความรู้สึก นุ่ม และ ตอบสนองดีอย่างนี้
ทั้งนี้ ที่กล่าวมา ผมใช้กะจานเดิม ซึ่ง เสียเปรียบ ดิกเซว ที่ใช้กะจานใหม่ แถม ยี่ห้อเดียวกัน
แต่ผมว่า ดี มาก ที เดียว สำหรับ ดิิ๊กๆๆๆๆ เซวววว ในราคา ที่ไม่แพงนัก จานหน้า จานหลัง ผ้าหน้า ผ้าหลัง แถม น้ำมันเบรค ด้วย
เท่าไรหว่า .... Tabuu ข้า จ่ายเอ็งไปเท่าไรวะ
ขอบพระคุณ..
ทุกท่าน และ Mc เมียถีบ สำหรับของดีๆครับ