-ไม่จำเป็นต้องจูนน้ำมันก่อนครับ กล่องแก๊สจูนแยกเลย นอกจากว่าบางอู่ขี้เกียจก็จะทำการออโต้จูนแล้วไม่แต่งเพิ่มปล่อยงานเลย
-ท่อ ทำก่อน-หลังก็ได้ครับ แก๊สไม่ค่อยมีผล เพราะยังไงค่ามันก็ไม่นิ่งอยู่แล้วครับ
-ถ้าติดแก๊สเพื่อประหยัด ตอนซัดวิ่งน้ำมันก็ปกติครับ หรือ ถ้าเราไม่ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก รอบสูงเราสามารถตั้งค่าให้ใช้น้ำมันหรือว่าฉีดน้ำมันร่วมได้ครับ
(แต่ผมแนะนำให้ตัดติ๊กน้ำมันดีกว่าเวลาจะซัดค่อยเปลีั่ยนเป็นน้ำมันปลอดภัยกว่าครับ)