ขอขอบคุณอีกครั้งครับ สำหรับคำแนะนำ.
ตามที่พี่ได้อธิบายมา ผมชอบตัว nb turbo มาก เพราะชอบแบบดิบๆ (เหมือน im GC). สื่อถึงรถง่าย บังคับยากนิดนึง
และไม่เก่าไปครับ. ผมลองดูในเวปรถมือสอง. ไม่เจอตัว nb turbo เลยครับ.
ช่วงที่ผมใช้อยู่เมืองนอกครับ ไม่แน่ใจว่าตอนนั้นเมืองไทยมีเข้ามารึเปล่า แต่ผมให้รายละเอียดตัวรถที่ต่างจากตัวธรรมดาคร่าวๆดังนี้
1.เครื่องเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ สักเกตที่ช่องรับลมจะเห็นได้เลยขนาดประมาณเกือบครึ่งของช่องรับลมที่กันชน
2.โช้คจะเป็นบิลสไตน์ ถ้าจำไม่ผิดเป็นกระบอกเหลือง
3. กันชนหน้าจะมีลิ้นเสริม ฝาท้ายมีสปอยเลอร์ทรงตูดเป็ด
⁴. ล้อเดิมๆเป็น racing heart ขอบ17
5. เกียร์6 speeds + คลัชท์แบบสปอร์ทที่ดีกว่าตัวธรรมดา
6. ภายในจะตกแต่งสีเดียวกับรถ รถสีแดงตบแต่งแผงประตูเป็นผ้าแดง เบาะแดงดำ สีดำจะเป็นผ้าดำ-เทา ไม่ใช่เบาะหนัง
พวงมาลัย กับหัวเกียร์หุ้มหนังคุ้นๆว่าเป็น nardi เหมือนตัวธรรมดา