0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
White line พวกช่วงล่างยูรีเทน
1. ต้องการอะไรจาก ช่วงล่างครับA. นิสัยการขับ=แน่นหนึบ มุดได้อย่างมั่นใจเมื่อจำเป็นครับ (รถใช้ทุกวันๆละ120กิโลครับ)B. อาการรถที่ต้องการ = ท้ายไม่ปัดหน้าไม่แถโค้งนิ่งควบคุมได้2. ทำอะไรไปแล้วบ้าง = ลิ้งหลังชมพู+trailing arm ชมพู+กันโครง23mm Cusco น้ำเงินหน้า-หลัง+โช้คเหยี่ยวกระบอกแดง+ค้ำล่าง4จุดครับ3. มีงบเท่าไหร่ครับ = สู้กับงบประมาณที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันได้ลองโช้คดังมาแล้วหลายชุดเหมือนกันครับสรุปโช้คแดงนี่แหละลูกเล็กนอนหลับได้ ภรรยาไม่บ่นขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
ผมใช้นิวเลซีดาน...เคยอ่านที่อีกบ้านนึง...จากซึ่งเขางมไปงมมากับกับโช๊คช่วงล่างนิวเล...ที่ญี่ปุ่นเขาจบที่ช่วงล่างของเหยี่ยวทั้งชุดยกเว้นกันโคลงหลังชิ้นเดียวยกให้หมด ส่วนตัวผมเชื่อครับและถ้ามีโอกาสผมก็จะทำตามนั้นครับ ยิ่งแร็คของนิวเลการทดรอบมันมากเวลาเลี้ยวมันอุ้ยอ้ายต้องเข้าใจความคล่องตัวสูGCไม่ได้แน่นอนถ้าได้เปลี่ยนแร็คของเหยี่ยวเข้าไปการทดรอบน้อยขึ้นผมว่าการคล่องตัวดีขึ้นแน่ๆขนาดผมอ่านผมเชื่อทันทีครับ ผมเคยใช้รถมาหลายคันวงเลี้ยวของนิวเลที่ผมใช้อยู่ฟันธง กว้างมากครับ....อีกบ้านนึงของเราที่นั้นข้อมูลแน่นครับ.(ผมไม่มีประสพกาณ์นะครันอาศัยเชื่อคนที่น่าเชื่อถือ....ไม่ว่ากันนะครับ ยูรีเทนที่แร็คมีคนใส่แล้วต้องรีบถอดออกเพราะมันสะเทือนจนรับไม่ได้ครับเท่าที่อ่านเจอ ยูรีเทนทุกจุดมันจะไม่ให้เรื่องความนิ่มนวลนะครับมันจะให้ความคงทนเสียส่วนมากคุยกันสนุกๆนะครับ)