ซิวโครเมทเสียนี่ ส่วนมากจะเป็นตอนวิ่งเร็วๆแล้วนะครับ
ถ้าเกียร์1กะถอยหลังเข้ายาก แนะลองดูบูชคันเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันคลัช ชุดโอเวอร์ฮอลปั๊มคลัช(ร้อยนึงเอง)ดูก่อน
ซ่อมง่ายๆถูกๆก่อน ค่อยดูเกียร์นะครับ หรือถ้าเปลี่ยนแล้วก็ขออภัยครับ
ถ้าของgcอย่าเปลี่ยนชุดซ่อมเลยครับเบิกใหม่ดีกว่า
ประสบการณ์ตรงชุดซ่อม1ชุดขับๆไปเสียอีก
ซื้อปั้มมือสองซักพักเป็นอีกเลยโดนชุดซ่อมอีกชุด
ไม่นานเป็นอีกรื้อจนเหนื่อยเลย
สรุปเบิกใหม่ขับยาวเลยรู้งี้เปลี่ยนแต่แรกก็จบ