พอดีดูโฆษณา PTT E20 แล้วเกิดคัน เพราะเขาว่าออคเทน98 โอ้เยส
E10ก็แตะขีดพอดี เลยจัดE20ซัก 300บาท(ใจก็กลัวๆว่าจะฉิบหายไหม เพราะรู้ว่าต้องจูนหนากว่าเดิม)
เติมเสร็จปั๊บ โอเคแรงดันfuel ไม่ร่วง ซัดแม่มเลย555 ปรากฏว่า.....โอ้ว ชอบเรยกดได้ยาวๆ
รอบขึ้นเร็วปิ๊ดๆ ไม่เหี่ยวปลายด้วย โอยชอบสุดๆแบบว่ารักเลย กะว่าถ้าลงแทรคต้อง Eนี่แหละมันส์
ดังนั้นเลยขี่อีแก่GF ไปจัดอีก300 เข็มน้ำมันขึ้นมาครึ่งถัง ว่าแล้วก็ไปแรดต่ออีกนิด และกลับบ้านพร้อมกับน้ำมันเกือบครึ่งถัง
เหมือนจะจบด้วยดีแต่ว่า..
วันรุ่งขึ้น สตาร์ทยากนิดหน่อย รอบกระพือแป๊ปนึง เบิ้ลเครื่องก็หาย เลยขับไปหน่อยนึงก่อนเปลี่ยนเป็นแก๊ส
วันต่อมา งานเข้าครับ เข็มนำ้มันอยู่เกินขีดแรกนิดนึง สตาร์ทนานกว่าวันแรก แต่เครื่องกระพือมาก เดินเบาพั่บๆๆ
คิดในใจ ชิบหายละตู ทำไงดี เลยขับวนรอบหมู่บ้าน ปรากฎว่าขับได้แต่สะอึกสักพัก แล้วก็เดินเรียบดี
แต่พอจอด เดินเบากระพืออีกแล้ว เลยตัดสินใจเปลี่ยนเปนแก๊ส อาการทุกอย่างจึงเข้าสู่ภาวะปกติ
ไม่ไหวละหา95เติมดีกว่า แต่แถวบ้านแฟนดั๊นมีแต่โซฮอล95 เอาวะ เลยเติมไป600ตามกำลังทรัพย์555
ปรากฎว่าหายครับ ไม่กระพือแล้ว แถมยังใช้น้ำมันงวดนี้สตาร์ทรถ ได้อีก1สัปดาห์ โดยไม่มีอาการงอแง
เฮ้อโล่ง ดีที่ไม่พัง.....แต่คงไม่ใช้แล้วE20 ถ้ายังไม่ได้จูนนะครับแหะๆ