ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. ????  (อ่าน 14619 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GEMINI_IMPREZA

  • *
  • กระทู้: 762
  • Popular Vote : 9
เครื่องคอแดง V.6 Turbo 06-20G F-Con v-pro 2.1 หัวฉีด เดิม 550cc ตอนนี้บูส 1.0 บาร์มีเหตุจำเป็นที่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่

เลยอยากถามว่าถ้าจะจูนใหม่เพิ่มบูสไปเป็น 1.5 บาร์ หัวฉีดเดิม 550cc พอรึไม่ หรือต้อง 650cc หรือกี่ CC ดีครับ แนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ


ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 05:49:46 PM »
เครื่องคอแดง V.6 Turbo 06-20G F-Con v-pro 2.1 หัวฉีด เดิม 550cc ตอนนี้บูส 1.0 บาร์มีเหตุจำเป็นที่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่

เลยอยากถามว่าถ้าจะจูนใหม่เพิ่มบูสไปเป็น 1.5 บาร์ หัวฉีดเดิม 550cc พอรึไม่ หรือต้อง 650cc หรือกี่ CC ดีครับ แนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ
1.5 บาร์ ผมว่า 650cc ก็ไม่พอนะครับ ยังไงรอเสือดำมาตอบครับ

ท่านนั้นชอบคำนวนตัวเลขโดยเฉพาะค่างวดบัตรเครดิต555
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ pomaru

  • SRS MEMBER
  • *
  • กระทู้: 919
  • Popular Vote : 17
  • WE LOVE SUBARU
    • อีเมล์
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 08:06:35 PM »
ถ้า 06-20g  550 ccไม่พอแน่นอนพี่โจ เอา 1.5 เลยหรอพี่ แต่เท่าที่รู้ 650หรือ750 cc พอนะคับ
 
เอา 850 cc เลยก็ได้ แต่ผมว่ามันเกินความจำเป็น เดินเบาก็จะกินน้ำมันด้วย

ใช้ 650 ให้คุ้มดีกว่าคับ เว้นแต่จะมีโปรเจคจะเปลี่ยนโบใหญ่เพิ่ม แนะนำ 850 ครับ

ออฟไลน์ ---น้ำตาเสือดำ---

  • .....ตัวฉันทุกวันแสนตรม.....
  • *
  • กระทู้: 1,062
  • Popular Vote : 79
  • ถึงจะชั่วก็ชั่วแต่ตัวยักษ์ ...สุริวงศ์พงษ์ศักดิ์หาชั่วไม่
    • อีเมล์
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 08:27:18 PM »
ตอบให้แล้วนะครับ 

ถูกผิดไม่รู้  อย่าเชื่อผมมากครับ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 10:00:14 PM »
โทษทีครับ พอดีไม่ได้เทียบกับเทอโบแมพ ค่าที่ได้เลยออกทะเลเลย

สรุปก็ตามคุณ pommaru กับ สำเดือเสือดำเลยจ้า :bbbear_38:
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ GEMINI_IMPREZA

  • *
  • กระทู้: 762
  • Popular Vote : 9
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 10:06:48 PM »
ขอบคุณทุกท่านเลยครับ ปอมหาหัวฉีด650ให้หน่อยดิน้อง เอาราคายอมๆหน่อยนะน้อง

แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีดต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดด้วยป่าวอ่ะ

ออฟไลน์ Akaradech------>

  • *
  • กระทู้: 1,573
  • Popular Vote : 23
  • =ชิวๆๆ ปลิวลม อีเขียว=
    • Maximpack
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 07:44:44 AM »
พอครับ เพิ่มใฟด้วยครับ
Add มาทักทายกันได้ครับ เพิลๆ SSS
fb//akaradech_casa@hotmail.com

ออฟไลน์ Tabuu

  • *
  • กระทู้: 1,937
  • Popular Vote : 48
  • "บุญมี"
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 01:17:26 PM »
พอครับ เพิ่มใฟด้วยครับ

ไม่ใช่ละมั้ง

"KOYORAD" and "Dixcel" Thailand Authorized Distributor

ออฟไลน์ VEE-NEWS

  • *
  • กระทู้: 281
  • Popular Vote : 14
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 03:28:58 PM »
เครื่อง gc คอแดง 1.5 เยอะไปนะผมว่า  1.2 ก็เริ่มมากแล้ว (เครื่องมันเก่าแล้ว) ส่วนเครื่องเหยี่ยวคอแดงหรือตากลมแดง ใส้ในจะแข็งแรงกว่า แม้ 1.5 ก็ต้องรีเฟส จูนดี น้ำมันดี แค่ 1.4 ยังนานๆทีเลยครับ

ออฟไลน์ Akaradech------>

  • *
  • กระทู้: 1,573
  • Popular Vote : 23
  • =ชิวๆๆ ปลิวลม อีเขียว=
    • Maximpack
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 04:20:50 PM »
เครื่องคอแดง V.6 Turbo 06-20G F-Con v-pro 2.1 หัวฉีด เดิม 550cc ตอนนี้บูส 1.0 บาร์มีเหตุจำเป็นที่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่

เลยอยากถามว่าถ้าจะจูนใหม่เพิ่มบูสไปเป็น 1.5 บาร์ หัวฉีดเดิม 550cc พอรึไม่ หรือต้อง 650cc หรือกี่ CC ดีครับ แนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ที่อู่มีอยุ่ 2 คันครับที่ใช้สเตปนี้ วิ่งความเร็ว 250 ได้สบาย ปั้มติ๊กบ๊อต 910 บูต 1.5 ลงสนาม BDA 12.6 วินาที หัวฉีดผมว่าพอครับ  คันที่1 เครื่องคอขาวทั่งตัว คันที่ 2 เครื่อง v4 แล้วก็ขับใช้งานทุกวันครับ ไม่อยากให้เปลี่ยนเพราะเปลืองเงิน ถ้าอยากเปลี่ยนผมแนะนำ 850cc นอกจากน้ำมันแล้วรถยางต้องการภาคไฟที่ดีด้วยครับ ปล. อยากเห็นอิมแรงๆๆเยอะๆๆครับ สู้ ลองดู
Add มาทักทายกันได้ครับ เพิลๆ SSS
fb//akaradech_casa@hotmail.com

ออฟไลน์ Kwang

  • *
  • กระทู้: 70
  • Popular Vote : 4
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 05:08:40 PM »
ของผมเครื่อง ej20k turbo t67-25g หัวฉีด650cc boost 1.2 บาร์ ขับใช้งานไม่มีปัญหา แต่เมื่อวันอาทิตย์ไปขับ time attack ที่นครชัยศรี ขับยังไม่ครบ3รอบ ความร้อนขึ้น105-110 ความร้อน น้ำมันเครื่อง120 เลยต้องรีบเบา (f con3.3 ค่าa/f ไม่เกิน12:1 หม้อน้ำมิเนียมcx racing ออย avs size-m) ของผมมีอาการตัวร้อนประมาณนี้ครับเลยมาแชร์ข้อมูล ท่านใดมีวิธีลดความร้อนช่วยชี้แนะด้วยนะครับ(มือใหม่ได้รถมาประมาณ5เดือน) :bbbear_19: :bbbear_26:









ออฟไลน์ monster@tack

  • *
  • กระทู้: 481
  • Popular Vote : 13
  • Synapse enigeering
    • Ohmmotorsport product
    • อีเมล์
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 05:38:51 PM »
ของผมเครื่อง ej20k turbo t67-25g หัวฉีด650cc boost 1.2 บาร์ ขับใช้งานไม่มีปัญหา แต่เมื่อวันอาทิตย์ไปขับ time attack ที่นครชัยศรี ขับยังไม่ครบ3รอบ ความร้อนขึ้น105-110 ความร้อน น้ำมันเครื่อง120 เลยต้องรีบเบา (f con3.3 ค่าa/f ไม่เกิน12:1 หม้อน้ำมิเนียมcx racing ออย avs size-m) ของผมมีอาการตัวร้อนประมาณนี้ครับเลยมาแชร์ข้อมูล ท่านใดมีวิธีลดความร้อนช่วยชี้แนะด้วยนะครับ(มือใหม่ได้รถมาประมาณ5เดือน) :bbbear_19: :bbbear_26:
พี่คับstepนี้คุ้นฯ ไม่ทราบใช่รถน้องตั้มหรึป่าวครับ ถ้าใช่ก็ปกติครับรถเต็มขนาดนั้นความร้อนเยอะธรรมดาอะไรที่ว่าดีน้องเค้าใส่ไปในรถหมดแล้วเลยไม่รู้จะแนะนำอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2013, 05:41:36 PM โดย monster@tack »
Install'n Tuned🆙By ♎motorsport
Join to our world www.facebook.com/ohmmotorsport

ออฟไลน์ Kwang

  • *
  • กระทู้: 70
  • Popular Vote : 4
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 05:49:37 PM »
ใช่ครับ มีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีก ช่วยแนะนำด้วยนะครับ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 06:38:36 PM »
ใช่ครับ มีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีก ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ใช้น้ำมันเครื่องอะไร เบอร์อะไรครับ แต่ลงแทรคแนะนำW60 ช่วยได้เยอะครับ
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ Kwang

  • *
  • กระทู้: 70
  • Popular Vote : 4
Re: เครื่องคอแดง V.6 บูส 1.5 บาร์ 06-20G หัวฉีด 550 cc. *
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 07:07:56 PM »
ใช้ selenia racing 10-60 เปลี่ยนใหม่ๆก่อนไปวิ่งเลยครับ หรือผมใช้รอบสูงเกินไป(เปลี่ยนเกียร์ที่ 7500rpm) :bbbear_19: