ชู อย่าจูนบางเด้อเวลาจะเซงกระทันหันบูสมา แก๊สลงไม่ทัน กระตุกเป็นรถไถนาเลย
ยาวอ่านมะค่อยไหว เริ่มแก่เลี้ยว ตามะค่อยดี เห็น แต่ สองร้อยกว่าโล สามร้อยกว่าโล ok ถูกทุกข้อ
ด้วยปัจจัยหลายสาเหตุ เช่น ขนาดยาง น้ำหนักรถ เกียร์ หัวฉีดแก๊ส
ผมมะแน่ใจ เพราะไม่มี gc 8 รถอาจจะเบาก็ได้ แม็กเบา ฝาหน้า หลังคาบอน ไม่มียางอะไหล่ จูนบาง หัวฉีดความเร็วสูง keihin
รถผม old le van เกือยสีร้อยโลก็เคยทำมาแล้ว แก๊ส + น้ำมันอีก 500 (แก๊สไปหมดบนดอยจิ เกือบได้กินข้าวลิง 555 )
รถเพื่อน vios ป้ายแดง หนึ่งถังวิ่งได้ 500 กว่ากิโล ไฟแดงเริ่มเตือน ถังแคปซูล 70 กว่าลิตร
รถเพื่อนอีกคัน chev optra 1.6 เต็มถัง ได้สามร้อยกว่าโล โดนัท 46 l
จขกท ถามไรนี่ สรุป เชียร์ถึงโดนัทครับ
ขอบคุณครับที่ยังอ่าน รถผมจูนปกติ
วิ่งยาวๆเติมแบบวิ่งจนหมด ได้รู้ความจริง
ของผมก็เคยหมดบนดอย เหยียบเกินสองพันฟอด ขึ้นเขาไม่ไหว มันส์ดี
เอาของแต่ของจริงมาคุยกัน. และคงแก่เหมียนกัน
และก็มีหลายคนอ่าน เข้าใจภาษาไทย
รวมทั้งคนที่ส่งข้อความให้ผม. ขำเหมือนกัน
และคนที่มาหาผมที่บ้าน
เข้าใจครับคนมันมีหลายประเภท
ช่ายครับ. อย่าไปเสียเวลากับคนประเภทนี้
วันๆเอาแต่นิ้วจิ้ม. พูดไปก็เสียเวลาเปล่า. จบข่าวดีกว่า