ู
อันนี้อ่านแล้วครับ เป็นข้อมูลที่ search เจอแรก ๆ เลยครับ แล้วมันก็เหมือนกับที่พี่เค้าเขียนไว้นะครับคือมันหารถเดิม ๆ เลยค่อนข้างยาก ผมเลยอยากรุ้ว่าออฟชั่นเดิม ๆ เลย
รถหน้าตาเดิมหรือไมเนอร์ในรุ่นสุดท้ายก่อนจะเปลี่ยนโฉมมีอะไรยังไงบ้าง เผื่อเจอ ซึ่งไม่รู้จะเจอหรือเปล่า คราวนี้หากเจอ คำถามคือในรถสภาพเดิม ๆ เนี่ยตัวแวนจะจับได้ที่ราคา
เท่าไหร่ กำลังหาข้อมูลอย่างมากเพราะค่อนข้างจะสนใจจริงจังเป็นตัวเลือกแรก ตอนนี้ผมมองตัวรถ แล้วก็จะไปมองเรื่องเครื่องเพราะผมก้ไม่รู้เรื่องเลย ดูไม่เป็นอีกเห็นลงขายเป็น
เครื่องทวินเทอร์โบ ซึ่งมันหมายถึงเครื่องตรงรุ่นใช่มั้ยครับ
งั้นเอาเท่าที่ผมพอจะตอบได้ก่อนนะครับ ยังไง ผมจะไปหามาเพิ่มเติมให้นะครับ
ผมคิดว่า เลกาซี่ที่สมาชิกมองอยุ๋นั้น น่าจะเป็น ตัว นิว เลากาซี่ แวนนะครับ
ในไทย จะมีแค่ ตัวถัง BG7 เครื่อง ej22 นะครับ ที่ ตัวแทนจำหน่ายนำเข้ามาหน้าตามันก็ประมานนี้ล่ะครับ
ส่วนเครื่อง ทวินเทอร์โบเนี่ยะ ถามว่าเครื่องตรงรุ่นมั้ย ก็ ตรงรุ่นนะครับ แต่มันอยุ๋ใน บอร์ดี้ BG5 หรือ ตัว GT GT-B ซึ่ง ในไทย รถรหัสนี้ คิดว่า น่าจะมี คันเดียวครับ สีขาว ผมใบ้ให้ว่า ชุดแต่ง ฮิปโป สลีค แต่ง วีไอพี นะครับ
ข้อดีของเลกาซี่
เลกาซี่ เป้นรถที่ผลิต และออกแบบมาเพื่อการใช้งาน ขับทางไกล สบาย ไม่เหนื่อยเหมือนอิมเพรสซ่า รถหนักกว่า มั่นคงกว่า บอดี้ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างพอสมควร
ข้อเสียของเลกาซี่
เลกาซี่ ที่วางเครื่อง ทวินเทอร์โบมานั้น ข้อแรกคือ สูบน้ำมัน ความรู้สึกแรงน้อยกว่าอิมเพรสซ่า สายแวคคั่มที่มีมากกว่า เครื่อง เทอร์โบเดี่ยวอาจจะเกือบเท่าตัวรึเท่าตัวก็อาจจะเป็นไปได้ มักจะชอบก่อเรื่อง หลุดบ้าง แตกบ้าง เร่ืองเล็กๆพวกนี้ อาจจะ ทำให้ท่านเจ้าของต้องดูแลรักษาจุดนี้เป็นพิเศษซะหน่อยนึง
ก็หวังว่า จะมีประโยชน์ กับ ท่านเจ้าของกะทู้นะครับบบ ขอให้เจอคันที่ถูกใจไวไวนะครับ