สวัสดีครับ หาข้อมูลการติดแก๊สมาพอสมควร เลยมาแนะนำร้านติดตั้งอีกเสียงครับ ตัวรถเป็น BG7 เครื่องคอขาวตากลม turbo auto
![bbbear_29 :bbbear_29:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_29.gif)
ด้วยความที่บ้านอยู่แถบลาดพร้าว เลยเลือกร้านแกสบอยครับ เข้าไปอยากติดตัว AC แต่แกเชียร์ไปทาง AG สุดลิ่ม (ก่อนหน้าคุยกับ Theo แล้วครับ สรุปราคามาที่ 4 หมื่นต้นๆ รับไม่ไหวครับ)
![bbbear_22 :bbbear_22:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_22.gif)
เลยกลับไปเอาตีนก่ายหน้าผากอยู่ 2 วัน (ใจชอบ AC เพราะดูรีวิวมาไม่ค่อยมีปัญหา และในเกลียด AG เพราะเห็นแต่ปัญหาในเกือบทุกๆคัน)
![bbbear_1 :bbbear_1:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_1.gif)
สรุปเลยไม่รู้อะไรบัลดาลใจ เชื่อคุณบอย แกบอกว่าติดแล้วจบ เลยเอารถเข้าไปติด AG ZENIT PRO (OBDII) สรุปราคาที่ 36,500 บาท หม้อต้ม KME GOLD ถังโดนัท 52 ลิตร
![bbbear_15 :bbbear_15:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_15.gif)
ใช้เวลาติดตั้ง 3 วันครับ (ก่อนสงกรานต์) ถึงปัจุบันวิ่งไปแล้วกว่าหมื่นโล (เป็นเซลครับ) เอารถเข้าไปจูนแก๊ส 3 ครั้ง มีอาการต้นวูบนิดๆ (ยังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียนด้วย) เข้าไปแก้งานก็ดีขึ้นครับ (แต่ยังไม่หาย ช่างเลยบอกให้ไปเปลี่ยนหัวแทนแล้วค่อยว่ากันอีกที)
ผลการกินแก๊ส โลละ 1.8-2.2 บาท วิ่งในเมืองเป็นส่วนมากครับ
![bbbear_27 :bbbear_27:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_27.gif)
สรุปเลยละกันครับ ความเห็นของผมคือ ช่างคนไหนเก่งยี่ห้ออะไร ก็ปล่อยเขาทำอันนั้นครับ (จริงๆแล้วกลัวเดี๋ยวถ้าเราเลือกเอง แล้วออกมาไม่ดี จะโทษช่างไม่ได้) ผลงานติดตั้งเรียบร้อยพอสมควรครับ เวลาแก้งานไม่มีอิดออด เต็มใจทำให้ทุกครั้ง ใจอยากแชร์ประสบการณ์การจูนกับเพื่อนๆด้วยเหมือนกัน (แต่ใจไม่กล้าพอที่จะจูนเอง กลัวมันจะพังครับ) เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางร้านครับ ผมถือว่าร้านนี้บริการหลังการขายใช้ได้เลยครับ แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะทิ้งลูกค้าหรือไม่ (ได้ข่าวแว่วๆครับ ว่าแกจะสั่ง dino มาจูนแก๊ส ไม่รู้ว่าเครื่องของแกจะรองรับขับ 4 แบบเราๆหรือไม่นะครับ)
![bbbear_34 :bbbear_34:](http://www.siamsubaru.com/subaruboard/Smileys/sss/bbbear_34.gif)